QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1 . Chế độ bảo hành

1.1.Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Wideview của công ty Wideview Việt Nam , khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua sản phẩm. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

1.2.Sản phẩm được bảo hành tại Wideview Việt Nam, các chi nhánh và đại lý Wideview trên toàn quốc.

1.3.Tiếp nhận yêu cầu bảo hành-bảo trì và khiếu nại, với đường dây nóng 1900 96 69 82  phục vụ 24/7

1.4.Điều kiện được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành, hoặc phải có hóa đơn mua hàng.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.

– Trong 06 tháng đầu , sản phẩm được trung tâm bảo hành đổi sản phẩm mới cùng mẫu miễn phí khi thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất.

– Bảo hành 03 tháng cho phụ kiện: nguồn, camera lùi, cục GPS

– Trong thời gian bảo hành , sản phẩm được trung tâm bảo hành sửa chữa miễn phí khi thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất.

– Trong trường hợp nếu sản phẩm bảo hành đã dừng sản xuất thì sẽ được đổi sang 1 sản phẩm khác có chất lượng, thông số kỹ thuật, giá thành tương đương với sản phẩm bị lỗi.

1.5.Điều kiện từ chối bảo hành:

– Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có chứng từ mua hàng.

– Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại ô tô thay đổi bất thường, không ổn định.

– Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.

– Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.

– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật

– Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của Wideview Việt Nam

II. Các dịch vụ của công ty Wideview Việt Nam

2.1 Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Wideview Việt Nam

Số điện thoại tư vấn toàn quốc: 1900 96 69 82 . Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh kiện, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

Ngoài ra khách hàng cũng có thể gửi mail yêu cầu bảo hành bảo trì: Wideviewkythuat@gmail.com  khi có nhu cầu.

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản :

Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng

 Dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành :

Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm cùng với phiếu bảo hành (nếu có) đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Wideview Việt Nam trên toàn quốc.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng :

–  Để được phục vụ tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với công ty Wideview Việt Nam. Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH ủy quyền, TTBH ủy quyền sẽ cung cấp thông tin cho Wideview Việt Nam trước sau đó sẽ tiến hành phục vụ tại nhà khách hàng và báo cáo ngay kết quả phục vụ ngay sau khi hoàn thành cho công ty Wideview Việt Nam.

– TTBH ủy quyền xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành :

– Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của Wideview Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí phục vụ tại nhà khách, chi phí khác (nếu có).

– Nếu như khách hàng mang sản phẩm đến trạm bảo hành ủy quyền Wideview Việt Nam hay trung tâm bảo hành chi nhánh của công ty, thì không thu phí đến nhà.
– Tiêu chuẩn thu phí này là giới hạn tham khảo tiêu chuẩn thống nhất thu phí cho cơ cấu phục vụ ủy quyền Wideview Việt Nam, các trạm bảo hành ủy quyền của Wideview Việt Nam không được vượt qua tiêu chuẩn trên trong quá trình thực hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay